Tin tức ẩm thực thẩm mỹ

Liên hoan Ẩm thực Đồng Nai lần thứ VIII năm 2018

Năm nay, liên hoan sẽ được tổ chức với quy mô khoảng hơn 100 gian hàng, nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như: trình diễn kỹ thuật chế biến món ăn, bán các món ăn chế biến; tái hiện không gian chợ quê; trưng bày và bày bán các loại đặc sản của các vùng miền như các loại trái cây, ca cao, rượu bưởi, các loại thực phẩm sấy khô; giới thiệu các tuyến, điểm du lịch, khuyến mãi, giảm giá; tư vấn, giới thiệu các chương trình đào tạo của các trường đại học, cao đẳng có khoa du lịch; bày bán hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ; tái hiện các trò chơi dân gian. Ngoài ra còn có các chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc.

Nét mới của liên hoan là địa điểm tổ chức tại công viên Nguyễn Văn Trị. Thực khách vừa có thể thưởng lãm các món ăn, vừa tản bộ tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sông Đồng Nai, Tp. Biên Hòa. 

Trong khuôn khổ liên hoan, Kỷ lục “Cánh đồng nai làm bằng rau - củ - quả lớn nhất Việt Nam” dự kiến được xác lập. Đồng thời lễ hội “Đêm hoa đăng” trên sông Đồng Nai được tổ chức để gây quỹ “Tết vì người nghèo năm 2019”. 

Liên hoan sẽ là cơ hội cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực, đặc sản du lịch, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu, quảng bá, xúc tiến du lịch và giới thiệu về Vùng đất – Con người Đồng Nai đến đông đảo công chúng và du khách trong và ngoài tỉnh.

Đến với hội chợ Liên hoan Ẩm thực Đồng Nai lần thứ VIII năm 2018, Nghệ nhân tỉa Trần Cường Thịnh của Dạy nghề Rosa tham gia với mô hình tỉa xác nhập kỷ lục Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay.

Theo ttxtdldongnai.vn

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 4
  • Trong ngày: 402
  • Hôm qua: 684
  • Tổng truy cập: 1405848
  • Truy cập nhiều nhất: 89379
  • Ngày nhiều nhất: 17.10.2023